Thẻ

,

XSMN thứ 7 -Dự đoán kết quả xổ số miền Nam bữa nay ngày 07/01/2017 ,chúng tôi đã dựa trên số lần về phổ quát, ít, gan trong 1 tuần của các cặp số trong khoảng 00 – 99.

Trước khi đi vào Tìm hiểu – dự báo kết quả XSMN bữa nay, hãy cùng ketquaxsmn điểm lại tình hình KQXSMN của các tỉnh vào thứ 7 ở lần quay trước nhé!

xsmn-ngay-07

Phân tích Thống kê loto theo ngày những tỉnh giấc của xổ số miền Nam ngày 07/01:

Loto xo so tay ninh :

Dựa vào bảng Con số kết quả xổ số trên chúng tôi đưa ra 1 số bộ số khá coi là sở hữu khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSHCM ngày hôm nay như sau:

XỔ SỐ TÂY NINH ngày 07/01/2017:
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 90-52
đặc trưng CHẠM: Đầu 0 ,Đuôi 0
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 04 – 80

Loto xổ số Long An :

Dựa vào bảng Báo cáo kết quả xổ số trong ngày, chúng tôi đưa ra 1 số bộ số tốt coi là sở hữu khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSLA ngày hôm nay như sau:

XỔ SỐ LONG AN ngày 07/01/2017
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 16-94
đặc trưng CHẠM: Đầu 4 ,Đuôi hai
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 45 – 82

Loto xổ số Bình Phước :

Dựa vào bảng Báo cáo kết quả xổ số trong ngày, chúng tôi đưa ra 1 số bộ số phải chăng coi là sở hữu khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSBP ngày bữa nay như sau:

XỔ SỐ BÌNH PHƯỚC ngày 07/01/2017
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 90-63
đặc trưng CHẠM: Đầu 0 ,Đuôi 8
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 05 – 78

Loto xskg :

 

Dựa vào bảng Con số kết quả xổ số trong ngày, chúng tôi đưa ra một số bộ số khá coi là có khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSHG ngày hôm nay như sau:

XỔ SỐ KIÊN GIANG ngày 07/01/2017
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 34-90
đặc trưng CHẠM: Đầu 3 ,Đuôi một
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 39 – 01

Chúc các bạn may mắn!!!

